ฉันมีไดอารี่เล่มใหม่ แต่ฉันไม่เคยที่จะลืมเล่มเก่า มีหัวใจเหมือนสายลมบางเบา คอยปัดเป่าความเศร้า รื้อฟื้นความทรงจำ ไดอารี่เล่มเก่า เมื่อฉันเหงาก็เปิดอ่าน ในโลกแห่งนิทาน มีเธอกันฉันแม้เวลาผ่านมาเนิ่นนาน แต่จดจำ ไดอารี่เล่มใหม่ ถึงจะไม่สดใสเหมือนวันก่อน เพราะภาพเก่าๆ ยังคงอาวรณ์ ในบางสิ่งที่สอนให้จดจำไปแสนนาน
19 กันยายน 2547 16:02 น. - comment id 334335
ไม่ว่าจะเล่มฝหม่หรือเล่มเก่าแต่เมื่อจรดปากกาลงไปเรื่องราวที่ถ่ายทอดลงไปจากตัวเราก็มีคุณค่าที่น่าจดจำทั้งน้านคะ มาเป็นกำลังใจให้ด้วยคะ เขียนได้น่ารักดีคะ
20 กันยายน 2547 06:38 น. - comment id 334544
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
20 กันยายน 2547 09:03 น. - comment id 334618
ไดอารี่เล่มเก่ายังคงหอมกรุ่น อยู่ในความทรงจำอ่อนละมุนที่พลิ้วไหว แม้เนิ่นนานยังแทรกซึมความอ่อนหวานในหัวใจ เรื่องราวมากมายคงไม่จบแค่เล่มเดียว แล้วอักษรที่เดินทางต่อไป ในไดอารี่เล่มใหม่ด้วยหัวใจที่ไม่ห่อเหี่ยว สร้างแรงฝัน เก็บถ้อยคำ รวมเรื่องราวอันกลมเกลียว สานต่อเป็นหนึ่งเดียวจากนี้และต่อไป ^___^ พี่แอ็ปเปิ้ลก็มีไดอารี่เยอะเหมือนกันนะ ส่วนมากจะเอาไว้เขียนกลอน และความรู้สึก เล็ก ๆ น้อย แม้จะมีเล่มใหม่ แต่เล่มเก่า ก็ยังมีความหมาย สรุปว่าไม่ว่าจะเล่มไหน ๆ ก็อบอุ่นเสมอคะ น้องปากกาใบไผ่ ชอบจังคะ
20 กันยายน 2547 09:40 น. - comment id 334624
I found the diary underneath of tree. อ่านกลอนนี้แล้วคิดถึงเพลง Folk เพลงนี้จัง ไดอารี่ เก็บภาพ ความรู้สึก ของวันเวลาเก่าๆ ... ให้เราได้สัมผัส ต่อเมื่อวันเวลาผ่านไป.
20 กันยายน 2547 11:19 น. - comment id 334645
ไดอารีเล่มนี้ อบอุ่นจังเลย เป็นความอบอุ่นที่แสนดี อ่อนละมุลในความรู้สึกตลอดกาล ขอแง้มอ่านไดอารี่ น้องสาว อย่างตั้งใจ คะ
21 กันยายน 2547 11:35 น. - comment id 335210
ไดอะรี่เล่มเก่า เก็บเรื่องราวดีดีในวันก่อน เก็บรัก..เก็บรอยยิ้ม..เก็บความอาทร เก็บมาเรียงร้อยถ้อยคำกลอน..ฝากถึงเธอ แวะมาให้กำลังใจจ๊ะ