คิดถึงเธอ....

จากหัวใจ

ยามมองไป..ไกลแสนไกล..สุดขอบฟ้า
กับเวลา..ที่หมุนไป..มิกลับหลัง
แต่ฉันจะ..เป็นแรงใจ..เป็นพลัง
เป็นความหวัง..เป็นเพื่อนใจ..ในใจเธอ
ไม่เคยคิด..ทอดทิ้งไป..เมื่อเธอล้า
รับรู้ว่า..เธอนั้นห่วง..อยู่เสมอ
สักวันหนึ่ง..สองเราคง..ได้พบเจอ
วันที่เธอ..กับฉันนั้น..เฝ้ารอคอย
ในวันนี้..อุปสรรคมี..อย่าได้ท้อ
เพียงเดินต่อ..มุ่งฟันฝ่า..อย่าท้อถอย
ฉันจะเป็น..หนึ่งคนนี้..ที่เฝ้าคอย
ใจดวงน้อยดวงหนึ่งนี้มีแต่เธอ.......				
comments powered by Disqus
  • ดาหลา

    19 กันยายน 2547 11:36 น. - comment id 334251

    เป็นกำลังใจ ให้ เสมอ นะคะ
    
    หัวใจ  ถักทอ ด้วยรักและ ห่วงใย
    
    ดูแลตัวเอง นะคะ
  • วนัสนันท์

    19 กันยายน 2547 11:39 น. - comment id 334255

    ให้บรรยากาศอบอุ่นดีมาก
    
    แวะมาทักทายค่ะ ;)
  • นางสาวใบไม้

    19 กันยายน 2547 12:27 น. - comment id 334278

    เป็นกำลังใจให้นะคะ
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    19 กันยายน 2547 13:54 น. - comment id 334306

    สวัดีครับ.............
    
             ผมเข้ามาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี  
    
             หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป
    
    กำลังใจจากข้างในส่วนลึก
    ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น
    จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น
    จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
     
    
    
  • สนิมรัก

    19 กันยายน 2547 18:59 น. - comment id 334408

    ตอนนี้ผม ขมขื่น ฝืนคิดถึง
    คิดถึงคน ขี้หึง ถึงคนนั้น
    คิดถึงแล้ว แป่วหา บ้าวันๆ
    คงจะฝัน อัดอั้น ตันหัวใจ
  • ต้นซ่า

    23 กันยายน 2547 11:21 น. - comment id 336613

    ถึงคนที่อยู่ไกลแสนคิดถึง
    คนที่เป็นที่ 1 อยุ่เสมอ
    ถึงวันนี้เราสองไม่ได้เจอ 
    แต่ยังคิดถึงเธอตลอดไป
    
    โดนใจจริง ๆ ครับ
  • ชมอักษร

    23 กันยายน 2547 20:11 น. - comment id 336912

    มีความคิดถึงส่งไปให้ ..
    มีความห่วงใยส่งไปหา ..
    มีความอาทรไปทาบทา ..
    มีหัวใจไปวางตรงหน้า .. ของเธอ
    
    ....................
    
    คิดถึง .. คนไกล .. เช่นกันค่ะ ..
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน