คุณป้าขาคุณป้า ก็ไม่รู้หนูเป็นญาติฝ่ายไหนของป้า ป้าถึงได้ห่วงหนูหนักหนา หนูไม่นั่งป้าก็บอกให้นั่ง หนูจะยืนป้าก็เซ้าซี้ให้นั่งอยู่นั่น พอไม่นั่งป้าก็บอกลูกเอ้ยนั่งเถอะ ก็ไม่รู้ป้าจะห่วงหนูทำไม รู้จักก็ไม่ใช่หลานญาติกันก็ไม่ใช่อีก แต่ทำไมถึงได้ห่วงใย หรือนี่คือนิสัยคนใต้ นิสัยดีของคนไทยเราหรือไง ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมีคนห่วงใยเรา นานๆถึงจะได้รู้สึกดีสักครั้ง นานๆถึงจะเจอคนไทยใจดีๆ นานๆทีถึงจะได้รับความห่วงใย เหมือนอย่าที่ป้าคนใจดีมีให้มา ขอบคุณค่ะคุณป้าขา ที่มาห่วงหนูซึ่งไม่ใช่ลูกหลาน ขอบคุณที่คุณป้ามีน้ำใจให้กัน กราบขอบคุณงามๆในความใจดี..ที่ให้หนู
19 กันยายน 2547 05:17 น. - comment id 334089
คุณป้าขา นู๋อยากกลับบ้านค่ะ บ้านไปทางไหนคะ บอกนู๋ที นึกเสียว่าสงสาร เด็กหลงทางคนนี้ จึ๋ย ไรหว่า กิกิ ++++..มิดยู..++++
19 กันยายน 2547 06:54 น. - comment id 334154
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
19 กันยายน 2547 06:54 น. - comment id 334155
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
19 กันยายน 2547 07:57 น. - comment id 334169
ก็ป้ารักหลานนอกใส้นี่จ๊ะ อิอิน้ำหมากกระเด็นแย้ว
19 กันยายน 2547 09:23 น. - comment id 334186
ความรู้สึก ของผู้สูงวัย อย่ามองข้าม นะคะ มันออก มาจาก หัวใจค่ะ
19 กันยายน 2547 09:57 น. - comment id 334198
ป้าห่วงหนูจริงๆเพราะป้ากลัวหนูเป็นโรคกระดูก ผุอย่างป้าเค้ามังคะ ยืนนานแบกน้ำหนักสังขาร จะรับไม่ไหวมังคะ
19 กันยายน 2547 12:29 น. - comment id 334282
ฮี่ๆ .. ก็ป้าอ่ะ .. หวังดี . จริงๆ .. น๊า แวะมาทักทายจ้า .. หวาน ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ =^______________________^= แก้มป่อง .. น้องปู๊ชาย .. อารมณ์ดี๊ดี .. ¤ ¤ KËÅM _ PÖÑG¹ ¤ ¤
19 กันยายน 2547 21:50 น. - comment id 334481
มาอ่าน และให้กำลังใจนะครับน้องหวาน +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ปู้ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+ +-*-+-*-+