เขาไม่ได้โง่นะตัวเอง ทำไมชอบมองว่าเขามันโง่นัก หุหุหุ ให้กำลังหน่อยไม่ได้ เฮ้อ..หดหู่กันเลยเรา แหมอย่าตอกย้ำได้ป่าว ว่าเขาน่ะมันบ้า แหมเงียบหน่อยเป็นไร ใครๆเขารู้อดมีคนคบพอดี แหะๆว่าแต่เขาน่ะนะ ตัวเองก็คงบ้าเหมือนแหละ ถ้าไม่บ้าแล้วไง ตะเองพูดกับเขารู้เรื่องอ่ะ แสดงว่าตะเองก็บ้าบอพอๆกัน ถึงจะสื่อสารกันรู้เรื่อง แต่อันที่ใครติดจากใคร ใครบ้ากว่ากัน อันนี้ไม่รู้นะ เอาเป็นว่าคนเกิดก่อน ต้องบ้าก่อนอย่างงี้ช่ายมะ หุหุหุงั้นตะเองก็บ้าจิ เพราะตะเองเกิดก่อนเขา555 เขารู้แระอ่ะว่าเขาติดเชื้อบ้าจากใคร ก้อติดจากเธอไงคนเกิดก่อน คิกๆๆๆแต่เขาคงบ้าน้อยกว่า ที่ตะเองบ้าแหละน๊า....
19 กันยายน 2547 05:08 น. - comment id 334086
คิดเท่าไหร่ดีหว่า นึกก่อนน๊า ขอชมจ้าว่าขนัยจริงๆ คิดถึง
19 กันยายน 2547 05:15 น. - comment id 334088
ช่วงนี้หวานเป็นไรไป ดูเงียบๆเหงาๆไม่ค่อยคุยเลยอะ บอกกันมั่งจิ โด่ๆๆ เชอะ
19 กันยายน 2547 06:54 น. - comment id 334153
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
19 กันยายน 2547 09:35 น. - comment id 334190
แวะมา เยี่ยม ค่ะ เดี๋ยวกลับ เมืองนอนแร้ววววววว
19 กันยายน 2547 10:32 น. - comment id 334212
คนอ่านไม่ได้บ้านะวุ๊ย...
19 กันยายน 2547 11:00 น. - comment id 334233
แวะมาให้กำลังใจตอยสายครับ
19 กันยายน 2547 11:43 น. - comment id 334258
บ้าก็บ้าวะ.. มาทักทายน้องหวานยามเที่ยงนะคะ.. สวัสดีค่ะ
19 กันยายน 2547 21:08 น. - comment id 334470
เป็นอะไรกันไปหมดนะเฮ้อ