นางฟ้า

เพราะรัก

เธอเป็นนางฟ้าแสนสวย 
นางฟ้าผู้อ่อนหวานประจำกาย 
เธอมีแต่รักและเข้าใจ 
มีแต่ความคิดถึงห่วงใย 
เธอเป็นนางฟ้าแสนสดใส 
ที่วันๆมีแต่รอยยิ้ม 
มีความอบอุ่นมากมาย 
ที่พร้อมจะให้ใครๆๆ 
ใคร.ใครอยู่ใกล้เธอ 
เป็นต้องหลงรัก 
ความดี ความสวย ความอ่อนหวาน 
หลงรักรอยยิ้มหวานของเธอ 
เวลาใครมีปัญหามา 
แค่เอยปากขอเธอ 
เธอก็พร้อมช่วยอย่างเติมใจ 
จนใครๆพากันหลงรักเธอ 
เธอเป็นนางฟ้าผู้อ่อนโยน 
แววตาที่มองลงมีแต่ความเมตา 
อะไรๆต่ออะไรเธอก็ไม่โกธร 
มีแต่ปลอบใจเรื่อยมา 
เธอเป็นนางฟ้าผู้แสนดี 
ดีเสมอดีเลิศเลอ 
คงไม่มีใครเทียบเทียมเธอ 
นางฟ้าประจำกาย 				
comments powered by Disqus
  • วนิลา

    19 กันยายน 2547 02:47 น. - comment id 334072

    wow!!! อยากเป็นนางฟ้ามั่งจังเลย ฮิๆๆ 
    
    คนแรกอีกแระ ต้องรีบเม้นท์ๆๆๆ คิดถึงหวานเสมอน๊า
    
    ^___^
  • ม.ปณิธาน

    19 กันยายน 2547 03:58 น. - comment id 334078

    แค่เห็นชื่อ เรื่อง น้องฟ้า เอ้ยไม่ใช่ นางฟ้า ก็รีบเข้ามาอ่านเลยเผื่อจะได้จออะไรดีดีจากนางฟ้าบ้างนะ ;)
  • ปากกาออนไลน์

    19 กันยายน 2547 05:12 น. - comment id 334087

    อะนี่..มาแบบเต็มตัวเลยอะจ้า มาอีกแล้ว ว่าจะไปนอนอะนะ แต่ยังดีจัว ท่องเนตอีกตามเคย ฮิๆๆ 
    
     อัพแอนดาว
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    19 กันยายน 2547 06:54 น. - comment id 334152

    สวัดีครับ.............
    
             ผมเข้ามาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี  
    
             หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป
    
    กำลังใจจากข้างในส่วนลึก
    ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น
    จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น
    จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
     
    
  • คุณ สะหนิม

    19 กันยายน 2547 18:20 น. - comment id 334383

    นางฟ้า เออ นางฟ้า
    ซื่อเดียงสา และจริงใจ
  • ฟาโรห์

    19 กันยายน 2547 22:01 น. - comment id 334483

    หากเธอคือนางฟ้า  พี่ก็จะเป็นเทวดา 
    แวะมาเยี่ยมคับ
  • เมกกะ

    19 กันยายน 2547 23:19 น. - comment id 334513

    ฮิๆๆๆ  แวะมาอ่านก่อนนอนจ้า 
    นางฟ้าของพี่เมกเขาบังคับอ่ะน้องหวาน ฮือออ
    
    เด๋วตื่นแล้วค่อยคุยกันครับ  
    ต้องรีบนอนตามคำบัญชาจ้า ฮือออออ  คนใจร้ายชอบบังคับคนแก่
    ฮืออออออ  อดคุยจาวเยยอ่ะ ฮิๆๆๆๆๆ
    
    +-*-+-*-+  +-*-+-*-+ปู้ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+  +-*-+-*-+
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน