ล้มเหลว

หญ้าไหว

หากขาดซึ่งควาล้มเหลวแล้ว   ไฉนเลยจะมีความสำเร็จอันยิ่งโหญ่
                            ความล้มคือหัวใจของความสำเร็จ				
comments powered by Disqus
  • ดาหลา

    19 กันยายน 2547 01:01 น. - comment id 334059

    ล้มเหลว ไป  ผ่านพ้นเวลาไปแล้ว 
    
    อย่ามัวแต่นั่งคิดว่าล้มเหลว เลย
    
    
    ไม่มี ใครไม่เคยล้มเหลว  
    
    
    ล้มแล้ว .......สำรวจใจ  หา พลังมา ประคองหัวใจนะคะ  คนดี
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    19 กันยายน 2547 06:52 น. - comment id 334145

    สวัดีครับ.............
    
             ผมเข้ามาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี  
    
             หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป
    
    กำลังใจจากข้างในส่วนลึก
    ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น
    จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น
    จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
     
    
  • keekie

    19 กันยายน 2547 12:10 น. - comment id 334263

    เห็นด้วยจ้า...
    
    เห็นด้วยอย่างยิ่งจ้า...
    
    ความล้มเหลวเป็นส่วนประกอบสำคัญของความสำเร็จ...
    
    
  • Sandsun..........^o^......

    19 กันยายน 2547 12:25 น. - comment id 334276

    ว้าวๆๆๆๆๆๆๆๆ
  • tiki

    19 กันยายน 2547 18:47 น. - comment id 334405

    :)
  • คนไม่เอาถ่าน

    21 กันยายน 2547 12:09 น. - comment id 335239

    นี่ไงคนล้มเหลวในชีวิต
    เวลาก็ผ่านไปนะ  วันแล้ววันเล่า แต่ก็ไม่เห็นว่าอะไรจะดีขึ้น ตื่นขึ้นมาก็เห็นหน้าตัวเอง และก็ยังจำทุกอย่างได้ โอ๊ย อยากความจำเสื่อม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน