แม้อดีตที่สิ้นหวังพังทลาย แต่ใจกายมิสลายเปลี่ยนแปรผัน ยังสองขาสองมือหนึ่งชีวัน มุ่งสร้างฝันอย่างบรรจงคงสวยงาม
18 กันยายน 2547 15:31 น. - comment id 333906
ขอเป็นกำลังใจให้สร้างฝันได้ตามต้องการนะคะ
18 กันยายน 2547 18:54 น. - comment id 333980
ขอใฝ่มั่นสร้างฝันอันมีค่า สิ่งใดเฝ้าปรารถนาจงคว้าฝัน วันของวารจงฝ่าข้ามผ่านชีวัน ตามแสงทองตะวันที่ฉายทอ
19 กันยายน 2547 06:46 น. - comment id 334125
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
19 กันยายน 2547 11:11 น. - comment id 334242
อดีตนั้น ผันแปร ไปตามวัน อดีตมัน ผันผวน รันจวนทิ้ง อดีตลืม ผันฝืน ความเป็นจริง อดีตยิ่ง คิดเท่าไร ไม่หวนคืน
19 กันยายน 2547 11:12 น. - comment id 334244
อดีตนั้น ผันแปร ไปตามวัน อดีตมัน ผันผวน รันจวนทิ้ง อดีตลืม ผันฝืน ความเป็นจริง อดีตยิ่ง คิดเท่าไร ไม่หวนคืน