ไม่อยากรู้ว่าใครที่เธอรัก ไม่อยากรู้จักคนที่เธอบอกว่าดีแค่ไหน ไม่อยากเห็นหน้าคนที่บอกว่าดีกว่าใคร ไม่อยากเข้าใจที่เธอบอกไว้..ไม่รักกัน.. ไม่อยากจะคิดเมื่อไม่มีเธอชิดใกล้ ไม่อยากไว้ใจตอนเธออยู่กับใครไม่ใช่ฉัน ไม่อยากมีน้ำตาเวลาที่เธอจากลาจากกัน ไม่อยากอ้างว้างทุกวันเวลาที่เธอไม่มีฉัน ...............ฉันไม่มีเธอ....... อยู่ด้วยกันอย่างนี้..ได้ใหม อยู่ด้วยกันตลอดไปฉันจะอยู่ในใจเธอเสมอ อยู่ด้วยกันอย่างนี้ไปกันทุกที่ตามใจของเธอ ก็หัวใจมันพร่ำเพ้ออยากอยู่ในใจของเธอ ..............ตลอดไป............ คือคำขอจากคนที่เธอไม่รัก คือคนอกหักหนึ่งคนที่ทนทำใจไม่ได้ คือคนที่รักเธอมากและไม่อยากตัดใจ คือคนขี้ใจน้อยน้อยใจไม่อยากให้ใคร ............มาแย่งเธอ..................
18 กันยายน 2547 11:27 น. - comment id 333746
เด็ขี้หวงนี่นา กลอนน่ารักดีค่ะ
18 กันยายน 2547 13:08 น. - comment id 333817
.. ไม่รักไม่เป็นไร ..แต่ อยากให้รู้ไว้ ว่า รัก เธอ .. .. อิอิ .. น่ารักๆ .. จัง เรย น้า .
18 กันยายน 2547 15:49 น. - comment id 333912
ลึกซึ้งกินใจมากเลย ชอบมากเลยนะเข้ากับตัวเองมาก
19 กันยายน 2547 06:44 น. - comment id 334120
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี