ผ่านวันพานพบหลายสิ่ง ผ่านเดือนลืมสิ้นสัญญา เธอปล่อยให้อ้างว้างคอยหา แต่หัวใจนั้นยังเฝ้ารอ วันที่เหงาและเดียวดาย รอบกายฉันหม่นเศร้า ท้องฟ้าเงียบครึมหงอยเหงา เหมือนใจที่เฝ้ารอเธอ หากย้อนเวลากลับไปได้ จะรั้งเธอไว้ไม่ให้ห่าง จะทำทุกอย่างเพื่ออยู่ตรงนี้ แล้วเริ่มก้าวที่ดีพร้อมกัน
18 กันยายน 2547 11:28 น. - comment id 333748
เวลาไม่อาจคืนย้อน ละครชีวิตต้องเดินต่อ ความหวังที่เราเฝ้ารอ ยังคงร้องขอให้เป็นจริง ขอเพียงใจเชือมั่น ความจริงที่ค้นเจอในบางสิ่ง เวลาไม่เคยย้อนนั้นก็จริง แต่รักไม่เคยทิ้งคือรักจริงจากใจเรา เขาคงจะรับรู้ถึงความรู้สึกครับ
18 กันยายน 2547 13:13 น. - comment id 333819
. อดีต คือปัจจุบันที่เลยผ่าน เหตุการณ์ ของวันวาน กลับไปแก้ไขไม่ได้ .. ความเป็นจริงคือ ปัจจุบันที่ต้องก้าวเดินต่อไป .. .. แต่ถ้าเธอเหนื่อยล้าไม่เป็นไร นั่งลงพักก็ได้ แล้วค่อยเดินต่อไปไม่ว่า กัน.. .. ทำวันนี้ ให้ ดีที่สุดนะคะ . . . ทีมมาเป็น กำลัง ใจ ให้ อิอิ ..
18 กันยายน 2547 15:09 น. - comment id 333888
ผมก็อยากย้อนเวลาเหมือนกันครับ ย้อนกลับไปที่จุดเปลี่ยนของชีวิต อยากจะเริ่มจุดจุดนั้นใหม่มันเป็นอดีตที่ไม่สามารถย้อนกลับไปได้แต่เราต้องทำปัจจุบันให้ดีเพื่อไม่ต้องเสียใจอีก
19 กันยายน 2547 06:44 น. - comment id 334119
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
20 กันยายน 2547 12:44 น. - comment id 334679
ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มีที่มอบให้ เวลา คงจะช่วยให้เราแข็งแกร่งขึ้นแน่นอน แล้วก็เอาใจช่วยกับผลงานของทุกๆคนด้ววยนะค่ะ