กาลเวลาแม้นานเพียงใด หัวใจที่อ่อนล้าไม่เคยเปลี่ยน เฝ้ารอความรักที่มาเยือน ย้ำเตือนความรักของเรา แม้ว่าต้องห่างกันเพียงใหน หัวใจดวงนี้ยังเหมือนเก่า ความรักยั่งยืนนานยาว เป็นความสัมพันธ์สองเรานิรันด์
18 กันยายน 2547 15:10 น. - comment id 333891
ขอเป็นกำลังใจให้ครับ
18 กันยายน 2547 15:55 น. - comment id 333916
แวะมาทักทายค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
19 กันยายน 2547 06:43 น. - comment id 334118
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี