รู้นะเธอคิดถึงฉัน รู้ว่าเธอเป็นห่วงกัน รู้ว่าเธอหวังดีให้ รู้ว่าเธอจริงใจต่อกัน แต่ฉันทำไม่ได้ ที่จะมาให้ฉันตัดใจากเขา แล้วมาเลือกคบเธอแทน ฉันเสียใจฉันทำไม่ได้ เพราะฉันรักเขา ถึงแม้เขาจะยังไม่เคยบอกรักฉัน แต่คนอย่างฉัน ก็หวังไว้สักวันหนึ่ง ที่เขาจะพูดบอกอะไรบ้าง ไม่ว่าจะช้าจะนาน ฉันเต็มใจที่จะรอเขา ไม่ว่านานแค่ไหนก็จะรอ
18 กันยายน 2547 09:35 น. - comment id 333704
ถ้ารอแล้วได้รักกลับคืน พี่เอาใจช่วยนะจ๊ะน้องหวาน ถ้ารอแล้วแห้ว เลิกรอเถอะนะ เสียเวลา พี่กานต์มาป่วน
18 กันยายน 2547 10:06 น. - comment id 333712
จริงใจดีนะจ๊ะ
18 กันยายน 2547 12:14 น. - comment id 333776
^_______^
18 กันยายน 2547 12:25 น. - comment id 333789
ถ้าการรอ .. แล้วทำให้หวานมีความสุข .. แก้มก็จะคอย .. ให้กำลังใจจ้า ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ =^______________________^= แก้มป่อง .. น้องปู๊ชาย .. อารมณ์ดี๊ดี .. ¤ ¤ KËÅM _ PÖÑG¹ ¤ ¤
18 กันยายน 2547 13:46 น. - comment id 333836
เธอรอเขาบอกรัก ฉันก็จักรอเธอต่อ รออย่างไม่คิดท้อ เพื่อเฝ้ารอบอกรักเธอ ...๕๕๕.... มาเยี่ยมเด็กป่วน
19 กันยายน 2547 06:39 น. - comment id 334104
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
19 กันยายน 2547 22:36 น. - comment id 334507
รอ รักคือการรอคอย ใครบางคน ที่จะมาทำให้หัวใจสดใส ก็ต้องรอกันต่อไป