เกิดมานอกจากพ่อและแม่ ญาติพี่น้องเพื่นอฝุง ที่ฉันเคยบอกรักก็มีเท่านี้ ไม่เคยบอกรักใครนอกเหนือสักที เธอเป็นคนแรกที่อยากบอกรัก แต่ก็ยังไม่กล้าสักที ได้แต่บอกรักทางข้อความ บอกว่าคิดถึงเป็นห่วงนะ เธอก็ไม่เคยตอบฉัน ฉันก็ไม่ว่าสักคำ แค่เธอรับรู้ความรู้สึกฉัน ที่มีต่อเธอแค่นั้นก็พอ ยังๆไง ยังๆ ไง เธอก็เป็นคนที่ฉันรัก เป็นคนเดียวที่เรียกว่าความรัก คนอื่นที่เคยรู้จัก.มันไม่ใช่ มันแตกต่างจากครั้งนี้ แตกต่างจากที่ฉันรู้สึกกับเธอ เขาไม่สนใจฉันก็เฉยๆๆ ไม่สนใจเขาจะไปไหน แต่กับเธอถ้าเธอละเลย หัวใจดวงนี้ของฉันก็หวั่นไหว คิดไปมากมายเลยรู้ไหม รู้สึกว่าเป็นห่วงคิดถึง อยากโทรหาถามตัวเธอหนักหนา แต่ก็กล้วกล้า...กลัวเธอดุว่า ก็เธอมันชอบดุฉัน ชอบทำร้ายจิตใจกันทุกที อย่างโทรหาอยากได้ยินเสียง เธอถามว่าโทรมาทำไม โทรหาก็บอกนอนได้แล้วก็วางสาย โทรไปทีไรก็ไม่เจอตัว ไม่ติด ชอบเข้าบริการทุกที่ ก็ไม่รู้เธอหลบหน้าไม่อยากรับสาย หรือเธอปิดเครื่องยังไง คิดแล้วคิดอีกก็เศร้าใจ
18 กันยายน 2547 02:04 น. - comment id 333632
ฮิๆๆ คนแรกทุกครั้งเลยอ่า ฮิๆๆ ดีจัย Yo! มิส ยู ออน เดอะ ทาม
18 กันยายน 2547 02:11 น. - comment id 333633
นี่ๆๆยายบ๊องกลัวไม่ได้เป็นแรกเหรอไงอ่ะคิกๆๆเม้นท์สั้นจังเยยยคิกๆๆเม้นท์น้อยดีกว่าไม่เม้นท์หุหุหุหุหุหุ miss you too ยายบ๊อง
18 กันยายน 2547 12:13 น. - comment id 333773
ว้าว...คนที่2 Yo !
18 กันยายน 2547 12:27 น. - comment id 333790
ง่าๆ .. มาขอต่อแถว .. ด้วยคนสิคะ .. เหลือที่ว่าง .. ให้หนูด้วยจิ .. จิ๊ๆ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ =^______________________^= แก้มป่อง .. น้องปู๊ชาย .. อารมณ์ดี๊ดี .. ¤ ¤ KËÅM _ PÖÑG¹ ¤ ¤
18 กันยายน 2547 16:37 น. - comment id 333929
ก็คนมันรัก จะทำยังไงก็รัก จะเจ็บยังไงก็รัก ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม...... ใช่ตามบทเพลงหรือเปล่าคะ พี่หวาน อิ อิ แวะมาทักทายค่ะ
19 กันยายน 2547 06:38 น. - comment id 334103
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
19 กันยายน 2547 22:34 น. - comment id 334504
พยายามโทรหน่อยนะ เขาอาจติดธุระก้อได้ รักใครแล้ว จงรักเถอะ พี่คนนี้จะเป็นกำลังใจให้เสมอ