อยู่ใกล้ๆกันแค่นี้ แต่ทำไมมันเหมือนคนห่างไกลกัน อาจเป็นเพราะเธอเอง ไม่มีหัวใจให้กันก็ได้ ฉันถึงรู้สึกว่ามันไกล รู้สึกเหมือนไม่มีใคร ยังรู้สึกเดียวดายอยู่ลำพัง หรือเพราะที่ผ่านมานั้น ฉันเองที่รักเธอข้างเดียว มันคงจะจริงอย่างที่เข้าใจ เพราะไม่เห็นเธอแสดงอาการท่าที ให้ฉันรู้สักนิดว่ารักกัน เคยรักยังไงก็รักอย่างนั้น เคยรักเธอยังไง ก็ยังรักอยู่อย่างนั้น จนใครหาว่าโง่งม แต่ฉันยอมรับได้ เพราะความจริงที่ใครว่า มันเป็นจริงตามนั้น ฉันคงโง่และบ้า ที่รักเธออยู่อย่างนี้ไปได้ ทั้งที่รู้อยู่เต็มหัวใจ ว่าเธอไม่เคยคิดมีใจ และรับรักแล้วรักตอบฉัน แต่ทำไงได้ละคนมันรัก
18 กันยายน 2547 02:01 น. - comment id 333630
ไปรักใครเข้าละ หวานใจ ฟ้าอยู๋ทั้งคน ริ ไปรักคนอื่น ฮิๆๆ
18 กันยายน 2547 02:14 น. - comment id 333636
นี่ๆๆยายบ๊องกลัวไม่ได้เป็นแรกเหรอไงอ่ะคิกๆๆเม้นท์สั้นจังเยยยคิกๆๆเม้นท์น้อยดีกว่าไม่เม้นท์หุหุหุหุหุหุรักใครไม่บอกหรอกรู้แต่ว่าเขาอยู่ใกล้ แต่เหมือนไกลกันคนละโลกเยยคิกๆๆ miss you too ยายบ๊อง
18 กันยายน 2547 12:09 น. - comment id 333768
^_____^คู่หูคู่ฮา ยามดึก หุหุหุ
18 กันยายน 2547 12:32 น. - comment id 333796
แก้มแนะนำ .. ดักซุ่ม .. เลยคืนนี้ .. อิอิ เดี๋ยวจะดูต้นทางให้ .. ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ =^______________________^= แก้มป่อง .. น้องปู๊ชาย .. อารมณ์ดี๊ดี .. ¤ ¤ KËÅM _ PÖÑG¹ ¤ ¤
19 กันยายน 2547 01:14 น. - comment id 334061
อยากรักใครก็รักเถิด..น้องเอ๊ย เพราะความรักเป็นสิ่งที่ดีงามนะ.. หากรู้วิธีที่จะรักให้เป็น.. สวัสดีค่ะ..
19 กันยายน 2547 06:37 น. - comment id 334101
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี