( @ . @ )

Bank_043


รักเธอมากที่สุดหยุดไม่ได้ 
เพราะหัวใจมีแต่รักสลักมั่น 
มีแต่เธอคนเดียวที่เกี่ยวพัน 
เธอเท่านั้นที่ฉันรักสุดหักใจ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    17 กันยายน 2547 23:30 น. - comment id 333571

    รักเธอมากที่สุดหยุดไม่ได้
    เพราะเธอมีความหมายต่อใจฉัน
    รักเธอมากที่สุดในทุกวัน
    และหทัยของฉันก็ให้เธอ
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน