ขอบคุณที่ไม่หลอกกัน

เพราะรัก

ถึงเธอไม่เคยจะบอก 
แต่ฉันก็รู้ว่าเธอมีใคร 
ฉันไม่โกธรเธอหรอกที่ไม่บอก 
เพราะอย่างน้อยเธอก็ไม่เคยหลอกฉัน 
เธอไม่เคยมาให้ความหวัง 
ไม่เคยพูดคำหวานให้ใจเพ้อ 
ไม่เคยมาให้ความผูกพันเธอ 
ขอบคุณที่ไม่รักฉัน..ขอบคุณที่ไม่หลอกกัน				
comments powered by Disqus
  • คนเมืองลิง

    17 กันยายน 2547 19:06 น. - comment id 333376

    ไม่หลอก แต่จะกัดเธอแทน.....ฮึ่ม ฮึ่ม
  • แอ็ปเปิ้ล

    17 กันยายน 2547 19:16 น. - comment id 333384

    ดีจังเลย
    
    จริงใจ  ไม่หลอกกัน....^__^
  • ฟา

    17 กันยายน 2547 20:59 น. - comment id 333451

    เมื่อไม่มีใจอย่างเช่นคนรักกัน
    
    ฉันนั้นจึงไม่อาจฝืน
    
    ไม่อยากเห็นเธอต้องกล้ำกลืน
    
    เมื่อทุกวันคืนไม่เคยได้รับรัก
    
    
  • ฟาโรห์

    17 กันยายน 2547 22:12 น. - comment id 333490

    ^----^ ถึงเขาหลอกก็เต็มใจให้หลอก
              ยิ้มข้างนอกช้ำใน........55555
              เขาไม่หลอกลวงใคร เพราะเขาคงไม่อยากทำให้ใครต้องเสียใจ  เขาคนนั้นอาจจะมีบางสิ่งที่รู้ว่ามันคงเป็นไปไม่ได้
    
    *************เพราะเธอเป็นคนดี*****************
  • เมกกะ

    17 กันยายน 2547 22:48 น. - comment id 333523

    อยากบอกเธอนะว่าขอบคุณ 
    ในความรักอุ่น-อุ่น ที่มีให้ 
    สำหรับความรู้สึกเธอนั้นฉันเข้าใจ 
    ขอบคุณ..ขอบคุณมากมายจริง-จริง
    
    +-*-+-*-+  +-*-+-*-+ปู้ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+  +-*-+-*-+
    
  • ปากกาออนไลน์

    18 กันยายน 2547 01:48 น. - comment id 333628

    คิดถึง..แอบซึ้ง...^__^
  • เพียงพลิ้ว

    18 กันยายน 2547 09:30 น. - comment id 333701

    พี่รักน้องหวานน้า ไม่หลอกด้วย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน