วันที่ฝนพรำ

นายนีออน

<
b>
    สวัสดีครับผม
 
ฉันมีเธอเพียงแค่หนึ่ง
เธอจะซึ้งคำหวานหวานของฉันไหม
เธอจะเชื่อใจฉันมากเพียงไร
ขอคำตอบได้ไหมเธอคนดี
เธอมีใครใครคนนั้น
เธอยังรักผูกพันกันหวานชื่น
เธอจะมีฉันไว้ทำไมให้กล้ำกลืน
ให้ฉันตื่นพบความจริงเถอะนะเธอ
                                                          นายนีออน				
comments powered by Disqus
  • tiki

    18 กันยายน 2547 10:17 น. - comment id 333717

    :)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน