ใช่ว่าไม่อยากรักเธอ....เข้าใจไหม แต่เพราะในหัวใจฉันยังบอบช้ำ มันจึงยากนะ...ที่จะฝืนการกระทำ ต้องแกล้งบอกว่ารักกัน.. ฉันทำอย่างนั้นไม่ได้จริงๆ ขอเวลาฉันหน่อยได้ไหม... ขอทบทวนหัวใจอีกสักครั้ง ฉันกลัวเจ็บกับรักที่ไม่จริงจัง จะได้ไม่ต้องเจ็บซ้ำรอยแผลเดิม
17 กันยายน 2547 12:12 น. - comment id 333152
โปรดเถิดน่ะ เปิดใจ ให้ฉันบ้าง แค่สักครั้ง ได้ไหม เห็นใจหน่อย ให้โอกาส ฉันน่ะ ฉันจะคอย คนใจน้อย คนนี้ มีใจจริง ................................................. แวะมาให้กำลังใจน่ะครับ แอบ...เช็ดน้ำตาให้อีกนิด ************************************
17 กันยายน 2547 12:42 น. - comment id 333171
แล้วมันเป็นยังไงร่า...(ขอยืมน้องเรณ) ถึงรักไม่ได้น่ะ
17 กันยายน 2547 14:00 น. - comment id 333223
ให้เวลาได้ทำหน้าที่ ให้สายนทีไหลเอื่อยผ่านช้าช้า ให้ความฝันล่องลอยในจินตนา ให้หัวใจได้พูดภาษารักเอย... บางทีก็ต้องใช้เวลาในการจะรักใครสักคน อยากความรักครั้งแรกสร้างรอยแผลไว้มากคะ
17 กันยายน 2547 17:41 น. - comment id 333351
ใช่ว่าไม่อยากรักเธอ ฉันก็อยากรักเธอนะ แต่ไม่ใช่ในตอนนี้เวลานี้ เพราะยังทำใจไม่ได้เลยคนดี และก็ยังไม่พร้อมที่จะเปิดใจ รอหน่อยนะคนดีถ้ารักฉันจริง รอให้หัวใจดวงนี้มันหายเจ็บช้ำ รอให้รอยบากแผลมันหายดี แล้วฉันจะรักเธอได้สักวัน มันคงไม่นานเท่าไหร่ คงไม่นานเกินรอ ที่หัวใจฉันจะดีเหมือนเดิม พี่หวานมาทักทายจ๊ะพร้อมมาฝากกลอนให้อ่านเล่นจ๊ะขอบใจนะจ๊ะที่ไปเม้นท์กลอนให้พี่หวานจ๊ะ
17 กันยายน 2547 22:07 น. - comment id 333485
ฉันก็อยากรักเธอนะ ใช่ว่าไม่อยากรักเธอ แต่ไม่ใช่ในตอนนี้เวลานี้ เพราะยังทำใจไม่ได้เลยคนดี และก็ยังไม่พร้อมที่จะเปิดใจ รอหน่อยนะคนดีถ้ารักฉันจริง รอให้หัวใจดวงนี้มันหายเจ็บช้ำ รอให้รอยบากแผลมันหายดี แล้วฉันจะรักเธอได้สักวัน มันคงไม่นานเท่าไหร่ คงไม่นานเกินรอ ที่หัวใจฉันจะดีเหมือนเดิม คิกๆๆๆวางสลับกานเอาใหม่
23 กันยายน 2547 17:06 น. - comment id 336829
จะรอวันนั้นที่หายเจ็บครับ อิอิ.. เขียนได้ดีครับ
4 ตุลาคม 2547 21:55 น. - comment id 343961
มาทักทายนะค๊า สั้นๆแต่ความหมายกินใจ ให้นิ้วโป๊งเล๊ยย!! *** ^___________________^ ***