ก็เคยรักกันหมดใจ

Aekung


       ไม่ได้เรียกร้องให้เธอกลับมารัก
แค่อยากให้ทักเมื่อเราพบหน้า
อย่าทำหมางเมินอย่างน้อยก็เคยเดินร่วมกันมา
อย่าคิดมากน่ะอย่างน้อยก็เพื่อนร่วมฟ้าเดียวกัน
       ไม่ได้เรียกร้องให้กลับมาเริ่มใหม่
แค่อยากให้ทักทายเมื่อเธอเจอฉัน
ไม่เห็นต้องหมางเมินแม้วันนี้ไม่ได้เดินด้วยกัน
อย่างน้อยในหนึ่งภาพฝันก็เคยรักกันหมดใจ				
comments powered by Disqus
  • หญ้าคา

    17 กันยายน 2547 12:16 น. - comment id 333153

    มันทำใจไม่ได้กับครั้งนั้น
    ที่เธอทิ้งฉันไปมีใหม่
    ความเจ็บยังคาอยู่ในใจ
    ถึงเธอกลับมาเริ่มใหม่ คงสายเกิน
    ........................................................
    เรื่องจริงของผมเองน่ะเนี่ย
    สามารถเอามาตอบได้พอดีเลย
    แต่ที่หลบหน้าเพราะไม่กล้าสบตาครับ
    ******************************************

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน