ไม่เป้นไรถ้าเธอรักเขามาก ไม่ต้องลำบากถ้าอยากจะบอกลาฉัน แค่ปล่อยมือตอนนี้แล้วอย่ามาเห็นกัน อาจใช้เวลาไม่กี่วันคงลืมเธอไป อย่าบอกว่ารักเขาเลยเธอ เมื่อคนตรงหน้ามีแต่เธอเสมอรู้ใช่ไหม อย่าเพิ่งบอกว่าต้องการเขามันเสียใจ ช่วยหันหลังเดินจากไป.. แล้วเธอจะรักใคร..ก็ช่างเธอ