จาก..แสงเงา...

milkkyway

ความว่างเปล่ากับความเหงา
คือความเศร้าบนตัวเรา
คุ้นเคยกับการมีเค้า
เหลือเพียงเรากับความสับสนในใจ...
จากบทเพลงที่กล่าวถ้อย
ใจน้อยน้อยจากห้วงลึก
น้ำตาพราวแม้ยามดึก
ครั้นเมื่อนึกถึงคนไกล...
วันนี้เค้าจากจร
ให้อาวรณ์และหวลไห้
ฤาเราทำผิด (เช่น)ไร
จึงไกลห้างร้าง (ตัว) ตน
ฤาเพราะฉันไร้ค่า
แม้เวลามิอาจถม
เป็นคนในยามตรม
เป็นแค่ลมที่เปล่าดาย
ความรักของเค้า-เธอ
ฉันคงเผลอใจอยากได้
หลงคิดเข้าข้างใจ
แท้เป็นได้แค่เงาจันทร์...
...ดึกดื่นเฝ้ากราบวิงวอนขอคุณพระคุ้มครองให้เธอกับเค้าสมหวังดั่งใจปอง...จากคนคนนี้ที่หวังดีมิเสื่อมคลาย...ส่วนฉันคงต้องขอหลบไปพักสักระยะก่อน แล้วจะมาอวยพรให้เธอในวันที่ฉันนั้นมีแรง...				
comments powered by Disqus
  • สนิมรัก

    16 กันยายน 2547 16:36 น. - comment id 332606

    อุ๊ยยยย  เพลง เพราะ
  • tiki

    16 กันยายน 2547 16:53 น. - comment id 332622

    ห่างไกลใครเหรอ มิลค์กี้เวย์เจ้าขา
  • วนัสนันท์

    16 กันยายน 2547 18:45 น. - comment id 332692

    จากแสงเงา..คนเก่า-เก่ายังเฝ้าคอย
    มิลดถอยแม้คอยนานกาลผ่านพ้น
    มิอาจลืมจึงต้องจำย้ำให้ทน
    ต้องรอไปด้วยใจจน...จนด้วยเธอ
    
    :)
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน