แด่เธอ

เจ้าชายสามสลึง

คำว่ารักของเธอแสนเรียบง่าย
คือผู้ชายหนึ่งเดียวสุดถวิน
เธอต้องการแค่เพียงไออุ่นริน
จะทรัพย์สินสิ่งมีค่าไม่ต้องการ
เธอไม่ขอให้เราเป็นเหมือนเจ้าชาย
ที่เป็นที่หมายปองและพบพาน
เธอต้องการชายที่มาประสาน
ให้วิญญาณเราสองผสานกัน
ฉันอยากเป็นแค่เพียงคนที่รัก
จะแสดงให้ประจักไม่เสกสรร
จะรักเธอทุกส่วนทุกสิ่งอัน
เพราะเธอนั้นรักฉันสุดหัวใจ				
comments powered by Disqus
  • สนิมรัก

    16 กันยายน 2547 16:41 น. - comment id 332608

    .................................................
  • วนัสนันท์

    16 กันยายน 2547 18:57 น. - comment id 332710

    แด่เธอ...ผู้เป็นทุกอย่าง....ผู้ทำให้รักฉันมีมิติ...รักเธอ
    
    นึกถึงเพลงนี้ขึ้นมาแว๊บๆ เพลงอะไรไม่รู้จำไม่ได้แล้วค่ะ
    
    กลอนคุณน่ารักดีนะคะ :)
  • Nanny

    10 ธันวาคม 2547 17:47 น. - comment id 386094

    ส่งให้ใครหรอ  อยากรู้จัง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน