คนใกล้ตัวที่กลัวเธอเดินจาก คนที่รักเธอมาก...ไม่อยากให้เธออ้างว้าง หันมามองกันได้มั๊ย..คนที่รักเธอไม่จืดจาง หันมามองคนข้างๆ..ที่อยู่ร่วมทางตอนเหงาใจ ยังมีเพื่อนเธอคนนี้ ถูกเค้าทิ้งฉันรู้ดี.....ว่าเธอเจ็บแค่ไหน แต่ไม่เป็นไรหรอกนะ..เพื่อนคนนี้จะเป็นกำลังใจ อาจไม่ช่วยอะไร...แต่อยากให้..เธอเป็นคนเดิม ก้าวไปด้วยกันบนทางฝัน เดินไปด้วยกัน...มีกำลังใจเป็นแรงเสริม ล้มฉันจะช่วยให้ลุก...ทุกความใส่ใจยังคงเดิม กำลังใจนี้จะคอยเพิ่ม..ช่วยเติมหล่อเลี้ยง ......ความรู้สึกในใจ.... ยิ้มนะคนดี ฉันคนนี้ยังอยู่ที่นี่..ไม่เคยจากไปไหน อาจจะเป็นเพือนสนิท..ที่เธอไม่ได้คิดอะไร แต่เรื่องของกำลังใจ...ฉันยังคงมีให้.. ............ไม่เคยเปลี่ยนแปลง....
16 กันยายน 2547 13:34 น. - comment id 332505
อยากมีเพื่อนที่แสนดี แบบนี้บ้างจัง อิ อิ แวะมาเยี่ยมค่ะ ฉันรอเธออยู่เสมอ แม้ว่าเธอจะไปกับเขา แต่ฉันยังคิดว่าสักวันคงมีเรา จะไม่มีเขากั้นมิตรภาพระหว่างเราแน่นอน..
16 กันยายน 2547 19:54 น. - comment id 332766
สวัดดีคับ
16 กันยายน 2547 21:57 น. - comment id 332821
good poem
17 กันยายน 2547 16:36 น. - comment id 333310
รับรู้นะกับความรู้สึกนั้น ยอมรับนะไหวหวั่นไม่ใช่น้อย แต่โปรดเถอะถ้าจริงใจโปรดรอคอย ให้ตัวฉันเข้มแข็งกว่านี้หน่อยนะคนดี