ความรัก ครอบครัว

เพราะรัก


ฉันจะดูแลเธออย่าดี..ด้วยความรัก
ฉันจะเอาอกเอาใจเธอ..ด้วยความห่วงใย
ฉันจะคิดถึงเธอ...ด้วยความใสใจ
ฉันจะอยู่เป็นคู่เธอ...แม้ในยามแก่เฒ่า//ชรา
เราจะอยู่ด้วยกันเพราะความรัก
เราจะอยู่ด้วยกัน เพราะความเข้าใจ
เราจะอยู่ด้วยกันอย่างอบอุ่นทั้งกายใจ
เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไปตราบฟ้าสิ้นดาวไร้แสง
เธอและฉันเกิดมาเพื่อคู่กัน
เธอและฉันได้มาเจอกันคงเพราะฟ้าโดนใจ
เธอกับฉันได้ใกล้ชิดสนิทกันเพราะวันวาน
เธอกับฉันมีกันและกันวันนี้...เพราะเราโชคดี
ต่อไปจากนี้  เราสองคนจะดูแลกันและกัน
ต่อไปจากนี้  เราจะช่วยกันสร้างครอบครัว
ต่อจากนี้ไปเราจะไม่ได้อยุ่คนเดียว
เพราะต่อจากนี้ไปเรามีกันและกัน
ครอบครัวของเรา
เราสองคนจะดูแลให้ดีที่สุด
บ้านหลังน้อยของเราหลังนี้
เราจะทำให้มันอบอุ่นอยู่เสมอ				
comments powered by Disqus
  • ม.ปณิธาน

    16 กันยายน 2547 03:08 น. - comment id 332288

    มาอีกแล้ว รำพึง รำพัน ถึงใครนะหรือ ชื่อเรื่องก็บอกอยู่แล้วไง ครับ
    
    เข้าใจหารูปนะครับ ;)
  • ผลิใบ

    16 กันยายน 2547 06:52 น. - comment id 332314

    สวัดีครับ.............
    
             ผมเข้ามาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี  
    
             หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป
    
    กำลังใจจากข้างในส่วนลึก
    ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น
    จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น
    จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
     
    
    
  • เมกกะ

    16 กันยายน 2547 17:34 น. - comment id 332647

    ช่างเป็นความรักที่อบอุ่นจริง ๆ ครับน้องหวาน
    
    พี่เมกชักจะอิจฉาแล้วนะนี้
    
    +-*-+-*-+  +-*-+-*-+ปู้ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+  +-*-+-*-+
    
  • tiki

    16 กันยายน 2547 18:51 น. - comment id 332703

    เป็นมุ่งมั่นปนิธานสานความฝัน
    ให้ถึงวันมีครอบครัวเป็นหัวหน้า
    จะเคียงคู่เธออยู่ทุกเวลา
    จะอยู่คู่เคียงฟ้า..ทุกนาที
    
    
    เขียนได้น่ารักมากค่ะ
  • เพราะรัก

    17 กันยายน 2547 02:58 น. - comment id 332907

    ตอบ...พี่มหันต์
    อิอิอิ นึกว่ารำพึง รำพัน ถึงแฟนนี่ค่ะคิกๆๆๆขอบคุณเจ้าค่ะที่เข้ามาให้กำลังน้องสาวคนนี้ ชอบรูปเหรอค่ะหวานก็ชอบค่ะน่ารักดีค่ะ
    คิดถึงนะคะพี่ชาย
    
    ตอบ..พี่ไก่
    ขอบคุณเช่นเคยค่ะ
    คิดถึงค่ะพี่ไก่
    
    ตอบ...พี่เมกจ๋า
    แหะๆๆความรักใครๆเขาจะหวานเท่าพี่เมกตอนนี้ละค่ะหวานแหววซะน้ำตาลยังอายเยยคิกๆๆ
    คิดถึงค่ะ
    
    ตอบ...พี่ทิกิ
    ขอบคุณมากๆนะคะพี่สาวจ๋ากลอนพี่เพราะะจังเลยค่ะขอบคุณที่เอามาฝากนะคะ
    คิดถึงค่ะ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน