งมงายในรัก... งมงายในชีวิต ..... ในใต้หล้านี้ มี อีกสักเท่าใดนะ ที่จะหลง และงมงาย ในความรัก ลองสิ ลองฟังดูแล้ว ท่านจักสัมผัสถึง เสียงร้องอันแผ่วเบาอันน้อยนิด เสียงของตัวเองที่...... ที่พร่ำบอก..... บอกกับกับตนเองเสมอ ว่า เลิกเถิด เลิก มิเช่นนั้น ท่านจัก ได้สัมผัสกับ เสียง แห่งความตาย ที่ย่างกรายเข้ามาเชื่องช้า ....และแผ่วเบา เลิกงมงายในความรักเถิดนะ เพราะมันได้กัดกินหัวใจทีละน้อย ทีละน้อย.......
15 กันยายน 2547 17:27 น. - comment id 331992
รักแล้วยากที่จัก ถ่าย ถอน รักแล้วยาก ที่จะ มลายจากไปไหน ไม่เรียก งมงาย หรอก คะ คามรัก ก็เป้นแบบนี้แหละค่ะ
16 กันยายน 2547 00:14 น. - comment id 332224
อยากเลิกแต่เลิกไม่ได้ จะให้ทำอย่างไรให้แนะชี้ เพราะแม้รักตัดง่ายคงได้ดี แต่วันนี้ยังตัดรักไม่ขาดเลย *-*หากตัดง่ายคงไม่มีใครเสียน้ำตาหรอกค่ะ อิอิ*-*
16 กันยายน 2547 03:32 น. - comment id 332290
งมงายแล้ว ... เมามายแล้ว คงไม่แคล้วเสียใจอีกสักหน คนดีๆมีให้รักเป็นล้านคน เขาไม่สนยังไปรัก ... ไม่เข้าใจ ปวดปร่า ... ปวดลึก ความรู้สึก ... มันหมองไหม้ เสียงแห่งความตาย ... ก้องข้างใน ทอดถอนใจ ... ตายง่ายกว่า ... กว่าการลืม เมามายแล้ว ... รักนี้ เยี่ยงรักคือสุรา ... จึงต้องดื่ม ติดแล้ว ... งมงายแล้ว ... มิอาจลืม เขาไม่ปลื้ม ... ก็ยังรัก ... มิหักใจ เค้ามาเยี่ยมละน้า ... My third director! From ... ไอ้เด็กบ้า!!!
16 กันยายน 2547 15:00 น. - comment id 332544
หากนิยามของความงมงานนั้น ทำให้หัวใจได้รับรู้ถึงความชุ่มชื่น ก็ไม่เสียหายถ้าจะเปิดรับบ้าง ไม่จำเป็นต้องทั้งหมด แค่ค่อย ๆ เปิดที่ละน้อย ๆ เท่านั้น
16 กันยายน 2547 15:02 น. - comment id 332549
หากนิยามของความงมงานนั้น ทำให้หัวใจได้รับรู้ถึงความชุ่มชื่น ก็ไม่เสียหายถ้าจะเปิดรับบ้าง ไม่จำเป็นต้องทั้งหมด แค่ค่อย ๆ เปิดที่ละน้อย ๆ เท่านั้น