กรุณายืนยันการออกจากระบบ
Aekung
ยินดีที่จะให้เธอรัก เมื่อเธอแน่นหนักขนาดนี้ กับผู้หญิงเหลวไหล นิสัยไม่ค่อยดี แต่ผู้ชายคนหนึ่งพร้อมที่จะรักกัน ฉันก็ยินดีที่จะรัก และจะแน่นหนักกับเธอเท่านั้น ตอบแทนคนดีที่รักกัน รักเท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งนั้น .......จะรักเป็น
15 กันยายน 2547 13:37 น. - comment id 331878
แต่งให้ผู้ชายคนหนึ่งที่พร้อมจะเดินด้วยกัน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ไม่ว่าฉันจะเคยเป็นยังไง เธอก็ยังพร้อมที่จะยืนอยู่ตรงนี้ ขอบคุณจริง ๆ ขอบคุณจากใจ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ