อย่าขอร้องให้ฉันรีบเข้านอน อย่าอวยพรให้ฉันหลับฝันดี อย่าห่วงใยฉันเหมือนในวันก่อนนี้ เพราะหลังจากนาทีที่ฉันหลับตา--เธอจะจากลาไป อยากขอเพียงอ้อนวอนให้เธอหลับตา อยากขอเพียงฉันจูบลาเธอครั้งสุดท้าย อยากจะขอร้องก่อนเธอจะจากไป ขอเพียงฉันเก็บความทรงจำที่ดีไว้--..--ในใจจนนิรันดิ์