รักรัก เลิกเลิก เล่นเล่น เห็นเห็น ห่างห่าง โหยหา ใกล้ใกล้ เคียงเคียง เมินหน้า ไกลไกล หาหา อาทร จดจด จ้องจ้อง ปิดปิด มิดมิด ในใจ ใครรู้ สุดสุด เจ็บเจ็บ อาดูร์ ใครใคร หารู้ ความใน จวบจวบ จนถึง วันนี้ เจ็บเจ็บ ที่มี มิจางหาย ยังยัง ฝังลืก มิวาย ทุกข์ทุกข์ ท้ายท้าย ยังจำ