ใจฉันง่าย..ง่ายเพราะใคร ถ้าไม่ใช่เพราะเธอ รักฉันง่าย..ง่ายเพราะอะไร ถ้าไม่ใช่เพราะรักเธอ คำก็ใจง่ายสองคำก็ใจง่าย ใจง่ายดีกว่าคนปากไม่ตรงกับใจ ดีกว่าคนไม่มีหัวใจ อย่างคุณคนนี้เป็นไหนๆๆ ถึงใจง่ายแต่ใช่จะรักใครง่าย ที่มันง่ายก็ง่ายกับคุณคนเดียว ยังจะมีหน้ามาว่ากันนะคุณ เดียวไม่รักซะให้รู้แล้วรู้รอด ถ้าไม่รักเธอละก้อ ก้อจะหาว่าฉันมันไร้ความรู้สึก หาว่าฉันหยิ่งอีกซิท่า อุ้ยผู้ชายอะไรเอาใจลำบาก
15 กันยายน 2547 01:17 น. - comment id 331678
;
15 กันยายน 2547 06:55 น. - comment id 331727
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี