คนอื่นที่เธอเคยรัก คนที่เธอเคยรู้จัก เขาต่างก็เปลี่ยนไปแล้ว เปลี่ยนไปเหมือนเวลาที่เดินทาง ไม่เห็นมีใครยืนอยู่กับเธอ และคอยเป็นเพื่อนเธอสักคน มีแต่ฉันคนนนี้แค่นี้ ที่ยังอยู่กับเธอ.. ไม่เคยเลี่ยนไปไหน ไม่เคยไปแอบมีใคร หัวใจที่มีรักดวงนี้ มันคงอยู่และมีให้เธอเสมอ หัวใจของฉันเธอได้โรดรู้ มันจะไม่เปลี่ยนจากนี้ จะไม่เปปลี่ยไปตามกาลเวลา ไม่เปลี่ยนไปจนกว่าทุกอย่างจะจบลง
14 กันยายน 2547 17:39 น. - comment id 331385
สักวันหนึ่งเค้าคงเห็นเราบ้างนะคะ เอาใจช่วยค่ะ....เป็นกำลังใจนะคะ
14 กันยายน 2547 18:03 น. - comment id 331402
รัก เราไม่เคยเปลี่ยน ฟ้า คงเป็นฟ้า อันเดิม ๆ ๆ ..........สำหรับเราเสมอ
15 กันยายน 2547 06:50 น. - comment id 331712
สวัดีครับ............. ผมเข้ามาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
17 กันยายน 2547 11:11 น. - comment id 333085
เข้าไปลงทะเบียนแก้ไขตัวสะกดได้นะคะ พอถึงหน้าส่วนตัวแล้วก็ ไปท้ายบทกลอน เครื่องหมาย ลูกศร ธนูขวาสุดจะลบความเห็นท้ายบท แต่ถ้า เครื่องหมายอันในซ้าย จะเป็น ตัวแก้ไขบทกลอนนะคะ มาเอาใจช่วยให้เขียนหนังสือสะกดให้ถูกน่ะคะ เช่น ไม่เคยเลี่ยนไปไหน หัวใจของฉันเธอได้โรดรู้ จะไม่เปปลี่ยไปตามกาลเวลา แก้แล้วน่าจะอ่านลื่นกว่านี้หน่อยไม่สะดุด มาเป็นกำลังใจให้นะคะ
17 กันยายน 2547 13:30 น. - comment id 333207
ขอบคุณมากๆนะคะtiki แล้วจะแก้ไขนะคะ