ทุกข์ในรัก

นายกระต่ายขาว

มีซักคราวบ้างไหมที่หมดทุกข์    
ได้สบสุขลืมทุกข์ที่เคยพบ
อยากสมหวังดังใจมาบรรจบ      
เพื่อสยบความช้ำที่เคยมี
หม่นหมองดองรักมาหลายหน    
เศร้าทุกข์ทนรนอยู่กับรักนี้
มีทางไหมที่เปลี่ยนร้ายกลายเป็นดี  
เพื่อให้มีความรักที่ดีพอ				
comments powered by Disqus
  • ผลิใบ

    14 กันยายน 2547 14:54 น. - comment id 331224

    สวัสดีครับ
    
    มาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี
    
    
  • กอกก

    14 กันยายน 2547 16:34 น. - comment id 331311

    ก็มีมากหลายครั้งคราสบทุกข์
    นั่งเจ่าจุกหลบซุกนอนเลียแผล
    อยู่เดียวดายง่ายเงียบอย่างผู้แพ้
    ขอเพียงแต่แค่ได้ห่างคนใจมาร
    
    มาทักทายกันนะคะ..
    สวัสดีค่ะ..
  • เพราะรัก

    14 กันยายน 2547 16:38 น. - comment id 331317

    ดีค่ะมาทักทายนะคะรักคนเรามันมีทั้งทุกข์และสุขนะคะ
  • worthless to despair

    15 กันยายน 2547 11:29 น. - comment id 331827

    แวะมาทักทายคงไม่รบกวนหัวใจมั้ง
                    บาส
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน