อันความรักยามงามดึงดูดจิต ชวนให้คิดพิสวาทพิลาศหา อยากให้ได้ครอบครองในอุรา เพื่อเยี่ยวยาในใจอุ่นนิรมล แต่ยามตกหกลงตรงสู่พื้น ไม่ได้คืนรักง่ายเหมือนเริ่มต้น เสน่ห์รักใครไม่มีก็ขวายค้น แต่บางคนทนทุกข์ในรักเอ๋ย
14 กันยายน 2547 14:53 น. - comment id 331223
สวัสดีครับ มาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี
14 กันยายน 2547 16:28 น. - comment id 331304
อันความรักหวานหอมเมื่อแรกพบ พอได้คบได้รู้จักสนิทเฉย ก็ได้รู้ว่าฉันนี้คงไม่เคย ยังไม่เอ่ยความรักออกจาปากไป /*/มาเป็นกำลังใจให้นะคะ เขียนได้ดีคะ เมื่อความรักผ่านพ้นไปแล้วก็เก็บไว้เป็นเพียงความทรงจำที่สวยงามนะ เอาไว้ให้ยิ้มได้เมื่อยามคิดถึง
14 กันยายน 2547 16:39 น. - comment id 331320
แวะมาทักทายนะคะ
15 กันยายน 2547 11:31 น. - comment id 331828
แวะมาทักทายนะจ๊ะ พี่โฟล์นคงไม่รบกวนมากมายกหรอกมั้ง บาส