++--เด็กหัดใหม่--++

your beloved

คิดถึงเธอจากใจใครคนนี้
คิดถึงเธอที่สุดหยุดไม่ได้
คิดถึงเธอคิดถึงจึงบอกไป
คิดถึงเธอเท่าไรไม่รู้เลย 
	และคิดมาก คิดมาย กายใจอ่อน
และคิดร้อน คิดรุ่ม ไม่อยู่เฉย
และคิดเกรง คิดกลัว เป็นอย่างเคย
อย่างที่เอ่ย ที่บอก เธอออกไป
	มิใจน้อย แต่คอย เฝ้าห่วงหา
มิอ่อนล้า แต่ใจ แค่หวั่นไหว
มิน้อยจิต ความคิด ในจิตใจ
กลัวเป็นอย่าง ใคร-ใคร ที่ผ่านมา
	คำเธอบอก เธอย้ำ ยังจำจิต
บอกอย่าคิด อย่ากลัว เธอห่วงหา
คำเธอเอื้อน เธอเอ่ย เผยวาจา
อย่าอ่อนล้า อ่อนใจ ในรักเรา
	สุดที่รัก คนดี ฉันขอโทษ
เธออย่าโกรธ ใจดำ ทำฉันเฉา
เรื่องสงสัย ลึกซึ้ง ซึ่งรักเรา 
ไม่เก็บเอา ไปคิด จิตโศกา
	ถึงตอนนี้ ตัวฉัน นั้นเย็นสุข
คิดสนุก มองเรื่อง แต่หนหลัง
คิดไป-มา ตัวข้า น่าอายจัง
ฉันมานั่ง เฝ้าหึง กลับคิดถึง...เธอ
ลองแต่งมาครับ ท่อนแรกอ่านเจอในเว็บชอมมากเลยมาแต่งต่อครับ
ช่วยติหน่อยนะครับ				
comments powered by Disqus
  • ดาหลา & ปะการัง

    14 กันยายน 2547 14:08 น. - comment id 331144

    แค่ เริ่ม ก้ไป ได้ สวยซะ 
    
    อิจฉาคุณค่ะ
  • ผลิใบ

    14 กันยายน 2547 14:50 น. - comment id 331216

    สวัสดีครับ
    
    มาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี
    
    พยายามเข้านะมีอะไรถามได้  ตอบได้
    
    
  • beloved

    14 กันยายน 2547 15:02 น. - comment id 331231

    ขอบคุณครับ แล้วจะพยายาม แต่งมาฝากอีกครับ
  • your beloved

    21 มกราคม 2548 09:02 น. - comment id 410235

    ดีจ้ะ
    มันอาจจะอ่อนล้าบ้าง
    อย่าท้อนะ
    เป็นกำลังใจให้กับทุกคนเช่นกัน
  • บันทึกสีหม่น

    21 มกราคม 2548 13:42 น. - comment id 410471

    กำลังจะบอกอะไรใครบางคนรึเปล่า
    เป็นกำลังใจให้นะ
    !..เชื่อในตัวคน ๆ นั้นของคุณซิ..!
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน