หัวใจ........ของเธอ...ฉันยังอยากรู้

ดาหลา & ปะการัง


ลม....จะ บ่นเหนื่อย ?
เมื่อวันวานที่ผ่านไป 
ฝากความคิดถึงไป กับสายลม
ฝากความรักและคิดถึงไป 
ฝากสิ่งที่รู้สึก ที่ก้นบึ้งของหัวใจ
ฝากไป กับสายลม ที่พัดมา
สายๆๆหน่อยลมแรง แรงะ และแรงขึ้น 
ไม่เอื่อย ๆ แล้ว ลมแรง แรงขึ้นเอย ๆ ๆ 
จน ต้องปิด หน้าต่าง ....
นั่งคิด ว่าความคิดถึง ที่ฝากไป จะถึงเค้าไหม น๋อ 
คิด ถึง อีกแระ ........
ปิด หน้าต่าง เกือบ ทุกบาน แล้ว ทำงานไป.....
ค่ำแล้ว จรลี กลับบ้าน 
ใครหรอ โทรมา แถม
มีบ่นมาว่า คิดถึง ฝากสายลมไป 
แต่ สายลมพัดมามาแรงๆๆ 
ทำไม ปิดหน้าต่างเสียเล่า 
แล้วอย่างนี้ ....สายลม มิน้อยใจแย่หรือ
.คนที่เค้าคิด-ถึง ..คง ไม่รู้ว่า สิ่งที่ ฝาก ส่งไป ถึงคนที่ คิดถึง หรือยัง...........
แง๊ว ๆ ........แบบนี้ อึ้งอ่ะอึ้ง ...เจ้า
				
comments powered by Disqus
  • Darkness_Hero

    14 กันยายน 2547 14:38 น. - comment id 331196

    น่ารักจัง....
  • ผลิใบ

    14 กันยายน 2547 14:40 น. - comment id 331200

    สวัสดีครับ
    
    มาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี
    
    
  • คนเมืองลิง

    14 กันยายน 2547 14:43 น. - comment id 331205

    ^_^ น่ารักมากค่ะ
  • แก้มป่อง .. ยิ้มแย้มแจ่มใส .. หัวใจพองโต ..

    14 กันยายน 2547 18:42 น. - comment id 331435

    เดี๋ยวจะช่วยเปิดพัดลม .. ให้ลมมีแรงเยอะๆ .. ฮี่ๆ
    
    แก้ม ..แวะมาทักทายค่ะ   
    
    
    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥
    
    
    
                         =^______________________^=
    
    
    
    
    
    
    ¤ ¤   KËÅM _ PÖÑG¹   ¤ ¤
    
    
    
    
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน