เพียงลมปากน้ำคำคนลวงหลอก

เพราะรัก

เพียงลมปากน้ำคำคนลวงหลอก 
  คนหัวอ่อนอย่างฉันก็หลงเชื่อ
  เพียงเธอมาลวงหลอก 
 บอกว่ารักก็หลงเพ้อ
กลับมานอนฝันละเมอ
คิดสร้างภาพฝันซะยิ่งใหญ่
แต่สุดท้ายก็ได้รับรู้
ว่าสิ่งที่เป็นอยู่
คือฉันเองที่คิดฝันไปข้างเดียว
เธอไม่ได้มีใจด้วยเลยซักนิด
เธอไม่ได้คิดและฝันเหมือนฉัน
อะไรที่เธอพูดไปในคืนวัน..แค่การหลอกลวง
ฉันไม่น่าไปเชื่อเธอเลย
แต่ทำไงได้คนอย่างฉันมันหัวอ่อน
เชื่อคนง่ายเลยโดนหลอก
เจ็บช้ำชอกหัวใจอย่างทุกวันนี้				
comments powered by Disqus
  • ยามเย็น

    14 กันยายน 2547 12:38 น. - comment id 331037

    การที่คุณเชื่อใครง่ายนั้นคุณไม่ผิดหรอกเพราะเรารักเขา
    
            เป็นกำลังใจให้ครับ
  • เพียงพลิ้ว

    14 กันยายน 2547 12:45 น. - comment id 331041

    น้องหวาน
    
    คราวหน้าอย่าใจอ่อนอีกล่ะ เดี๋ยวหาว่าพี่กานต์ไม่เตือน
  • ลอยไปในสายลม

    14 กันยายน 2547 14:04 น. - comment id 331140

    โห ใครทำอย่างนี้กับพี่หวานได้ลงคะ มันน่าตีนัก อิ อิ
    
    แวะมาทักทาย และเป็นกะลังจายค่ะ อิ อิ
  • คนเมืองลิง

    14 กันยายน 2547 14:28 น. - comment id 331172

    ใครบอกจ๊ะว่าหัวอ่อนน่ะ ถ้าทางหัวหนูจะแข็งโป๊กนะ5555555555
  • ผลิใบ

    14 กันยายน 2547 14:30 น. - comment id 331177

    สวัสดีครับ
    
    มาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี
    
    
  • สนิมรัก

    14 กันยายน 2547 16:19 น. - comment id 331291

    หลอกนะดี ดีกว่า รู้ความจริง
    หลอกให้เธอ นิ่งๆ ปิ๊งความหมาย
    หลอกแล้วดี ดีออก อย่าเสียจาย
    รู้ทำมาย  อย่ารู้  สู้ความจริง
  • อัลมิตรา

    14 กันยายน 2547 22:10 น. - comment id 331604

    เชื่อเพราะรักเขา จนบางทีลืมความมีเหตุผลในความเป็นจริง ฉะนั้นเมื่อถึงจุดสุดท้าย ต้องยอมรับในชะตากรรมค่ะ จะดีหรือร้ายประการใด เราล้วนเลือกเอง ...
    
    
  • ฟาโรห์

    15 กันยายน 2547 12:57 น. - comment id 331865

    จะมีทางไหนที่ทำให้ฉันค้นพบคนดีของหัวใจ
    ได้เจอกับใครที่ฉันรัก
    อาจเพียงสักครั้งที่เราได้พบรักแท้ เท่านี้ก็เพียงพอ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน