ชีวิต คนเราก็แค่นี้ เกิด แก่ เจ็บ ป่วย แล้วตาย แล้วจะเอาอะไรหนักหนา กับชีวิต เกิดมามีชีวิตเดียว ก็ทำให้มันคุ้ม หาความสุขใสตัวให้มาก ทำดีเข้าไว้ดีกว่า อย่าได้ทำสิ่งร้ายไม่ดี เดียวจะถูกหาว่าเสียชาติเกิด ทำดีได้ดีข้อนี้จำไว้ ทำร้ายไม่พ้นภัย สักวันกรรมนั้นจะตามทัน เดัยวนี้กรรมมันไม่รอช้า ทำเดี๋ยวเดียวก็มาถึง ส่วนความดีทำยังไงก็ยังไม่เห็น กว่าจะเห็นกันได้ก็อ่อนใจ แต่ถึงยังนั้น ทำดีก็ดีกว่า ทำช่วยเป็นไหนๆ เพราะชะนั้น ทำดีกับเข้าไป แล้วสักวันความดีที่ทำ จะตอบแทนกลับมา แต่จะช้าหน่อยจะเป็นไร
14 กันยายน 2547 12:45 น. - comment id 331042
อนิจจัง อนัตตา เห็นด้วยกับคุณที่เวรกรรมเดี่ยวนี้ทันตาเห็น มีตัวอย่างมากมาย
14 กันยายน 2547 12:50 น. - comment id 331051
จ้า น้องหวานคนดี มาสะสมความดีกันเร็ว
14 กันยายน 2547 14:27 น. - comment id 331166
แล้วมันเกี่ยวอะไรกับรูปที่ตัวเองเอามาลงล่ะ อิอิ หรือจะเป็นรูปเพราะรักกับ....?
14 กันยายน 2547 14:30 น. - comment id 331179
สวัสดีครับ มาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี
15 กันยายน 2547 03:39 น. - comment id 331694
ชีวิตคนเราก็แค่นี้อ่ะนะ นี้แหล่ะครับ ชีวิตมนุษย์ ทำดีไว้ดีกว่าครับ ชีวิตจะได้มีคุณค่า +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ปู้ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+ +-*-+-*-+