เวลาท้าความรัก

ไม้ตาย

เวลาไม่เคยย้อนกลับ
ความรักไม่เคยรอช้า
กาลเวลาเป็นเครื่องวัดใจ
ที่ทำให้ทุกคนต้องทนรอ
กาลเวลาไม่เคยที่จะขอ
ให้ย่อท้อต่อความรักที่แน่นแฟ้น
ความรักทำให้มีคำว่าแฟน
ที่ใช้แทนคนสองคนเท่านั้นเอง
				
comments powered by Disqus
  • หญ้าคา

    14 กันยายน 2547 10:46 น. - comment id 330906

    โอ้ย ความคมบาดใจ
  • ชินจังฟูๆ

    14 กันยายน 2547 10:51 น. - comment id 330908

    น่ารักดีคะ
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    14 กันยายน 2547 11:47 น. - comment id 330996

    สวัสดีครับ
    
    มาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน