อะไร........ทำให้รูสึกเหงาแล้วเศร้าสร้อย อะไร .......ทำให้ในสมอง มันคิดแต่ ผิด หวัง อะไร........ทำไม เป็นคำถามคำถาม ต้องการคำตอบ อะไร ........ทำไม เพราะ อะไร เล่า.........วัน ๆ ๆ หนึ่ง แล้ว .......เจ็ดวันทำการของวันวาน ที่ผ่านไป จับ จัด วาง ดั่ง แม่นมั่น จันทร์ .......เช้า ตื่นมา น้ำตานองหน้า อังคาร........สาย คล้ายว่าน่าจะเศร้าอยู่ พุธ...........อยาก หยุด หยุด หยุด แล้วนั่งดู พฤหัส........สะบะดีศรีวันครู คู่ศิษย์ ศุกร์ .........สนุกแสนหรรษา ภาษกลอน เสาร์...........ระร้าวรอนถอนใจ ให้คิดถึง อาทิตย์........จึงโทรไปไม่รับสายเลย นั่งนั่ง เขียนไปเรื่อยเปื่อย แล้ว แม่คุณเอ๋ย นั่งนั่ง มองทำนองเสนาะ ไพเราะหุ นั่งนั่นเพลินตา ดาราดวงดอกไม้ไร้ชายชู นั่งนั่ง คิดไป อะไรกันหน๋อ กันคน ชีวิค คนหนึ่ง มานั่งคิด คิดถึงไป ไร้ประโยชน์เปล่า มานั่งคิดถึง แทบเจียนบ้า เพราะว่ารัก มานั่งคิด คิดถึงเค้า เฝ้ารำพึง ใช่พึ่งประจักษ์ มานั่งพิมพ์ บอกไป กับคนไกล ว่ายังรัก ไม่เสื่อมคลาย เขียนไป คิดไป วัน วัน ทำไร ..............เห้นคน ชีวิตคน............... เขียนๆๆ บ่นๆๆไป แหล่ะค่ะ
14 กันยายน 2547 11:47 น. - comment id 330992
สวัสดีครับ มาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี
14 กันยายน 2547 14:13 น. - comment id 331154
อะไร...ทำให้รู้สึกเหงาและเศร้าสร้อย อะไร...คอยทำให้ใจคิดต้องผิดหวัง อะไร...อะไรทำให้ใจแทบพัง และอะไร...อะไรยั้งให้หยุดรอ
14 กันยายน 2547 14:40 น. - comment id 331197
ปล่อยใจกับวันวานที่ว่างเปล่า ปล่อยใจเศร้ากับรักที่ห่างหาย ปล่อยใจที่ทุกข์มิได้เสื่มคลาย ปล่อยให้สายน้ำตามาปลอบตน ++ ขอบคุณที่ แวะไปชม กระทู้ผมนะครับ++
14 กันยายน 2547 15:04 น. - comment id 331234
ไม่มีใครเศร้าเหงาได้ทุกวัน วันนี้เศร้า พรุ่งนี้เหงาเราทนได้ มะรืนมาหรรษาพาสุขใจ มะเรื่องไซร้ร้องเพลงได้ไม่ระทม...