ยังคงรักเธอ

นกตะวัน


มิเคยเกลียดเดียดฉันท์แม้วันไหน
ห้องหัวใจยังจองนวลน้องเสมอ
แต่ต้องเอ่ยเผยวาจาต่อหน้าเธอ
กลัวใจเผลอคอยพะวงลุ่มหลงคอย
ด้วยผิดหวังครั้งก่อนคอยย้อนบอก
รักช้ำชอกเช่นนั้นทำฉันถอย
กลัวเจ็บอกตกซ้ำย้ำแผลรอย
ปากจึงพลอยพูดเสียดฉันเกลียดเธอ
ขอหมกมุ่นขุ่นข้องอยู่หมองใจ
ร้างผู้ใดเดียวดายว่างกายเสมอ
มิขอพบสบใครไม่อยากเจอ
ถึงรักเธอทุกวันคงมั่นมา
ไม่อาจช้ำทำใจมิได้แล้ว
จึงต้องแจวจากเธอกลัวเพ้อหา
โปรดอภัยให้กันฉันขอลา
แม้ชาติหน้ามีใหม่อย่าได้รอ
แด่ คุณขลุ่ยหลิบ
เจ้าของบทกวี  ขอรักเธอ  
14 กันยายน 2547				
comments powered by Disqus
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    14 กันยายน 2547 11:40 น. - comment id 330980

    สวัสดีครับ
    
    มาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี
    
    
  • เพราะรัก

    14 กันยายน 2547 13:19 น. - comment id 331102

    แวะมาทักทายนะคะโต้ได้เก่งจังอิอิอิตรงไปตรงมาทำให้รู้สึกโดนใจจิ๊ดเยยค่ะ
  • ขลุ่ยหลิบ

    14 กันยายน 2547 13:21 น. - comment id 331103

    ความร้าวรอน............
    คืออนุสรณ์ความรักฝากไว้หนอ
    ทั้งขมขื่นปวดร้าวเศร้าสุดท้อ
    ฉันไม่ขอทนอยู่อย่างผู้แพ้
    
    ขอบคุณนะคะที่มาต่อกลอนให้ 
    ไพเราะมาก ๆ ค่ะ
  • ฟา

    19 กันยายน 2547 18:38 น. - comment id 334399

    ใช้คำพูดจากปากเพื่อปกปิด
    
    ในดวงจิตที่แสนรักแสนห่วงหา
    
    แต่สุดท้ายต้องตรอมใจน้ำเต็มตา
    
    เพราะยังรักคุณนักหนาไม่เคยคลาย
    
    T___T

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน