โลกใบนี้ถึงเล็กดีดูแคบคับ เธอจะนับคนได้ซักแค่ไหน มองรถเมล์คันใหญ่วิ่งผ่านไป เธอรู้ไหมว่าในนั้นมีกี่คน แม้จะเห็นพระอาทิตย์ก่อนพระจันทร์ เธอรู้ยังว่ามันขึ้นมากี่หน เห็นทะเลใสครามน้ำเวียนวน เธอทราบไหมว่ากี่คนเคยว่ายมา อย่างใจฉันและเธอก็สี่ห้อง ต่างมีใครจับจองมากหนักหนา แต่โปรดรู้เอาไว้นะแก้วตา โฉนดใจนั้นทำสัญญาอยู่กับเธอ...