ความสำเร็จ

หญ้าไหว

จงหาคำตอบไห้กับความสำเร็จ      ไม่ไช่หาคำแก้ตัวไห้กับความล้มเหลว				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 กันยายน 2547 23:04 น. - comment id 330733

    จะพยายามและถามหา
    ว่าผ่านมาสิ่งที่หวัง
    สำเร็จเสร็จมิพัง
    ได้อย่างหวังเพราะเหตุใด
    
    *-*เป็นข้อคิดที่ดีค่ะ*-*
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    14 กันยายน 2547 11:35 น. - comment id 330964

    สวัสดีครับ
    
    มาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี
    
    
  • หญ้า

    14 กันยายน 2547 12:53 น. - comment id 331052

    มันเป็นคำที่ยากเกินที่จะบรรยาย เพราะมาก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน