ชายคนนั้นคนที่ฉันเคยรักและแอบชอบ เขาไม่ตอบฉันคิดเองเป็นเหตุผล ฟังคำพูดและท่าทียิ่งชอบกล เขาชอบเราจนล้นใจแล้วล่ะซี มาวันนี้เธอมาบอกให้ฉันอึ้ง ฉันตลึงกับถ้าทีเธอมีให้ แล้วบอกว่าความรู้สึกที่ให้ไป คงเป็นได้แค่พี่ชายที่แสนดี ฉันยิ้มรับแม้ในใจจะแสนเศร้า เขาเห็นเราเป็นแค่น้องหรอกหรือนี่ แต่ตัวฉันจะคงรักและหวังดี ฉันจะมีเธอเป็นพี่ตลอดไป ความสัมพันของฉันยังไม่จบ ยังอยากพบอยากประสบความสุขที่เคยมี ได้แค่นี้ก็สุขใจไม่วางวาย อยากขอบคุณความห่วงใยที่พี่นั้นมีให้ จะเก็บไว้ในใจยามนึกถึง ขอเพียงรักของสองเรายังตราตรึง ถึงจะเป็นพี่น้องก็รักเธอ
13 กันยายน 2547 21:58 น. - comment id 330638
ก็ขอให้มีพี่ชายที่แสนดีคนนี้ตลอดไปนะคะ อิ อิ แวะมาทักทายค่ะ แว๊บ
13 กันยายน 2547 22:40 น. - comment id 330700
แม้เธอให้ฉันได้แค่พี่ชาย แต่มากมายในดวงใจยังใฝ่หา มอบรักเดียวเกี่ยวกอบชอบเธอนา แม้เธอจะเห็นว่าฉันเป็นน้องสาว *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
14 กันยายน 2547 01:34 น. - comment id 330833
ความตั้งใจสำคัญที่สุดครับ ไม่เพราะไม่เป็นไร แต่ถ้าออกมาจากใจ ก็ให้คะแนนเต็มแล้วครับ ;)
14 กันยายน 2547 11:32 น. - comment id 330956
สวัสดีครับ มาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี