อยากบอกกับเธอจัง ว่ายังรักมั่นกับเธอเสมอ ถึงแม้ว่าห่างกันไม่ได้เจอะเจอ ฉันก็ขอรักเธอเสมอไม่เปลี่ยนใจ แต่ยังไม่รู้ใจเธอ ว่าคิดจะเผื่อหัวใจบ้างไหม เปิดกว้าง ๆ รับรักฉันไป เพราะใจฉันจะได้ไม่เดียวดายอย่างเคย แต่ยังดูเหมือนเธอเฉย ๆ เหมือนไม่อยากจะรับรักกันเลย เพราะเธอเฉยเมยไม่เหลียวมอง ว่าความรักฉันจ้องจะเข้าใจเธอ
13 กันยายน 2547 23:08 น. - comment id 330739
อยากบอกให้เธอนั้นรับรู้ ว่าสิ่งหนึ่งที่อยู่ในใจนี้ คือรักเธอทุกวันเดือนปี ไม่เคยเปลี่ยนแปลงสีหรือหนีเธอ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
14 กันยายน 2547 11:28 น. - comment id 330949
สวัสดีครับ มาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี