ในวันที่ท้องฟ้าหม่น - - หม่น อยากให้เธออยู่กับคนซน - - ซน อย่างฉัน หาอะไรเล่น หาอะไรทำ เหมือนเคยเคย อย่างวันนั้น ที่มีแต่ความมัน - - มัน ให้วันฟ้าหม่นผ่านไป แต่วันนี้ทั้งเธอและฉัน ต่างเติมโตขึ้นในแต่ละวัน - - เหมือนสายน้ำไหล คงไม่สามารถย้อนความทรงจำที่ผ่านไป คงเหลือแต่ความอาลัยในวันวาน ภาระหน้าที่การงานเธอหนักมากไหม งานยุ่งยุ่ง คงทำให้หน้าใสใส ไม่หวาน งอแงอย่างเคยใช่ไหมหล่ะ แล้วก็คงเริ่มพาล เอะอะโวยวายที่ไม่สามารถบันดาลอะไรได้ดังใจ ฉันก็คิดถึงเธอนะในวันแบบนี้ และความรู้สึกดีดีระหว่างเรายังเต็มที่...ไม่หายไปไหน ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานเท่าไร เธอคงรู้ใช่ไหมว่าระหว่างเรายังเป็นเหมือนเดิม ... ฉันคิดถึงเธอเหมือนเดิม
13 กันยายน 2547 14:52 น. - comment id 330299
ในวันที่ฟ้าหม่น..ยังมีคนหนึ่งคนให้คิดถึง ซุกซ่อนอยู่ในหัวใจอันลึกซึ้ง...ไม่หวั่นไหว ฉันยังแอบยิ้ม...ทุกทีที่ได้ฟังบทเพลงคิดถึงคนห่างไกล ฉันหวังลึก ๆ ในหัวใจ ว่าเธอจะคิดถึงฉันเช่นกัน สวัสดีคะ...พี่สาวที่แสนดี แอ๊ปเปิ้ลดีใจจังเลย ที่เปิดมาแล้วเห็นกลอนของพี่ปอนด์วันนี้ ไพเราะ และรู้สึกอบอุ่นมาก ๆ เลย เปิ้ลคิดถึง พี่ปอนด์คะ....
13 กันยายน 2547 16:31 น. - comment id 330370
ผมเองก็คิดเหมือนคุณ
13 กันยายน 2547 19:42 น. - comment id 330536
คิดถึงเปิ้ล ครับ
14 กันยายน 2547 00:26 น. - comment id 330816
ไม่ว่าอะไรจะเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าฟ้าจะแจ้งหรือมีแดดฝน แต่สำหรับตัวฉันยังมีรักล้นกมล ให้กับเธอเพียงหนึ่งคนคนแสนดี *-*กลอนแต่งได้ดีมากเลยค่ะ*-*