ไม่ถึงกับน้ำตาเช็ดหัวเข่าหรอก แค่หัวใจโดนหลอกเพียงแค่นี้ อย่าคิดเลยว่าจะฟูมฟายสักนาที เจ็บปวดบ้างก็คงดีจะได้เรียนรู้ใจ เมื่อก่อนไม่เคยจะรักตัวเอง ทุ่มเทไม่เกรงใจจะหม่นไหม้ วันนี้เริ่มเรียนรู้และเห็นความเป็นไป ซึ่งเป็นเหตุผลที่ควรจะดีใจหรือเสียน้ำตา
25 พฤศจิกายน 2544 14:13 น. - comment id 20900
รักตัวเองเยอะๆน่ะดีแล้ว เชื่อว่า โคลอน เข้มแข็งนะ
25 พฤศจิกายน 2544 14:43 น. - comment id 20911
ใช่แล้วนะมันเป็นเหตุผลที่ดีมากเลย ถ้าอยากจะเสียน้ำตาเพื่อความดีใจของตัวเองก็ทำไปเถอะ
25 พฤศจิกายน 2544 15:03 น. - comment id 20913
รู้รักษาตัวไม่เจ็บ น่ายินดีนะครับ ผมว่า อิ อิ
26 พฤศจิกายน 2544 05:48 น. - comment id 21053
เอากำลังใจมาฝากให้...เป็นกำลังใจให้โคลอนแล้วกันจ้า
26 พฤศจิกายน 2544 18:05 น. - comment id 21119
เสียน้ำตาสักครั้ง...แล้วกลับมาดูแลหัวใจตัวเองดีกว่านะ.....ให้กำลังใจอีกคนจ้ะ