เมื่อความลับที่เก็บไว้มานาน ได้บอกผ่านเธอไปในวันนั้น แต่แล้วสิ่งที่ฉันได้รับมันกลับกัน คือความเฉยชาให้ฉันที่เธอมี เจ็บไหมล่ะหัวใจ บอกแล้วไงอย่ารักใครง่ายๆแบบนี้ บอกรักเขาไปแล้วเขาไม่ใส่ใจไยดี แล้วคำว่ารักที่มี..จะบอกให้เขารู้ทำไม
13 กันยายน 2547 09:00 น. - comment id 330196
อกหักดีกว่ารักไม่เป็นนะคะ ยังมีญาตพี่น้องพ่อแม่ เพื่อนๆๆๆๆหลายคนรักค่ะ ไม่เห้นเสียใจนะคะ
13 กันยายน 2547 12:26 น. - comment id 330254
อกหักมากๆ รักผึ้งก็ได้เนาะ
13 กันยายน 2547 12:55 น. - comment id 330256
รักใครก็บอกเถอะครับ เราโชคดีที่ได้บอกและรับรู้คำตอบ อย่างน้อยก็ไม่มีอะไรค้างคาในใจ ผมก็เคยบอกรักเธอแล้ว เธอไม่ปฎิเสธความรักแต่เธอก็ไม่รับปากว่าจะรักตอบ และเวลาทำให้เรารักกันได้ แต่ก็ไม่นานครับ ในที่สุดเราก็เป็นได้แค่เพื่อนครับ
13 กันยายน 2547 15:58 น. - comment id 330349
บอกให้เขารับรู้ดีแล้วค่ะอย่างน้อยเราก็ได้พยายามทำเพื่อตัวเองบ้างดีกว่าปล่อยให้มันผ่านเลยไปโดยไม่ได้ทำอะไร ถึงแม้ผลของมันจะออกมาอย่างไร ก็ช่างมัน....
13 กันยายน 2547 17:20 น. - comment id 330419
บางครั้งการได้รักอยู่เงียบๆก็ทำให้เราเป็นสุขได้ แต่ถ้าไม่บอกจะรู้ได้ไงล่ะว่าเค้าคิดกะเรายังไง อย่าเศร้านานนักนะ เป็นกำลังใจให้ =^_________^=