คิดถึง...คืนเหงาๆๆ คิดถึง...คืนเศร้าๆๆ คิดถึง...วันฝนพร่ำๆๆ คิดถึง...คืนและวันดีๆ คิดถึง..วันที่เธอบอกว่ารัก คิดถึง...วันที่เธอโทรมาบอกคิดถึง คิดถึง...วันที่เธอมาหาบอกว่าหวงใย คิดถึง...คิดถึงความอาทรที่เธอมีให้กัน คิดถึงทุกอย่างเกี่ยวกับเรา เกี่ยวกับเธอเกี่ยวกับฉัน เกี่ยวกับวันคืนที่ดี ที่ทำให้เราได้มาพบรักกัน