ลาแล้วลากันทีคนหลอกลวง อย่าได้มาทำให้เจ็บช้ำซวงอีกเลย จะไปไหนก็ไปพอกันที ต่อไปนี้จะไม่ใยดีเธออีกแล้ว หลอกให้รักให้เรารอ มานานแรมปี กลับมาบอกเราว่า ขอโทษคราบผมลืมคนเก่าไม่ได้ โถทำไมไม่บอกให้เร็วกว่านี้ หลวกลวงเรามาตั้งนาน ให้เราหลงรักแทบบ้า สุดท้ายก็มาบอกแค่ขอโทษ เอาเถอะลากันทีพอซะที ต่อไปนี้เธอจะเป็นตายร้ายดี ช่างมันเรื่องของเธอ มันไม่เกียวกับฉันที่ต้องไปแคร์มัน