อืม...จะว่าไงดี งานก็ยังมีอยู่ไม่ห่างหาย ทำแต่งานวันๆจะบ้าตาย สุดท้ายพักบ้างมาแต่งกลอน หายไปนานหลายคนคงรู้อยู่ และคงรู้งานฉันตามหลอกหลอน วันวันทำแต่งานไม่ได้นอน และริดรอนแรงกายกับกำลัง ทำแต่งานwebนี้ไม่ค่อยเข้า รองานเบาหวังจะเข้าได้แต่หวัง พอจะเข้าก็มีงานมาบดบัง เอาพลังทั้งหมดไปสู้งาน ขอโทษทุกทุกคนที่หายไป แต่ในใจยังคงคิดจะขับขาน ใจยังคิดจะ Postกลอนมาเนินนาน ในวันวานแต่งๆมาอยู่มากมาย เขียนไปมากมายหายไปหมด ที่จดๆเขียนๆมันปลิวหาย เวรแล้วอุตส่าห์แต่งจะบ้าตาย เลยแต่งสดให้หายบ้า...สักครั้งหนึ่ง ------ สวัสดีครับทุกๆคน... ผมไม่รู้จะว่างช่วงไหนเหมือนกัน... คงจะมาไม่ค่อยบ่อย คิดถึงทุกคนนะครับ
13 กันยายน 2547 03:08 น. - comment id 330092
มาอ่านค่ะ
13 กันยายน 2547 04:14 น. - comment id 330104
หลบใครครับ ไม่ต้องหลบ ถ้าไม่ทำผิดอะไร ไม่ต้องหลบ ครับ ;)
13 กันยายน 2547 07:05 น. - comment id 330177
สวัสดีครับ............. เข้ามาอ่ากลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี ตื่นแต่เช้าลืมตาขึ้นมาแจม เช้าวันนี้หน้าชะแล่มจิตแจ่มใส เข้ามาอ่านข้อความจากข้างใน ส่งดวงใจและคำเป็นกำลัง
13 กันยายน 2547 08:13 น. - comment id 330194
ว่างๆก็มานะคะ หลายคนที่เป็นสมาชิกในเวปนี้ ก็ต้องทำงานเช่นกันค่ะ มาเขียนเพื่อปล่อยใจให้ลอยไปกับร้อยกรอง บางทีภาระกิจที่หนักหนา จนทำให้ชีวิตจริงเหนื่อยหนักพอดูอยู่แล้ว ได้ผ่อนคลายลงด้วยการเขียนในสิ่งที่ชอบค่ะ :) แล้วเจอกันนะ
13 กันยายน 2547 11:22 น. - comment id 330234
ไม่เจอกันนานเลยนะครับ ยังเขียนได้ดีเช่นเดิมครับ เมกยังเป็กกำลังใจให้เสมอครับ +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ปู้ชายอารมณ์ดี+-*-+-*-+ +-*-+-*-+
13 กันยายน 2547 22:15 น. - comment id 330662
หวัดดีค่ะ พี่อั๋น หายไปนานเลยนะคะ รออยู่ตั้งนานแน่ะ ค่ะ งานน่ะ ปล่อยๆมั่งก็ได้นะคะเครียดมาก เดี๋ยวผมหงอกนะคะ อิ อิ มาอ่านกลอนบ่อย ๆ นะคะ ไม่ค่อยเข้าไปอ่านกลอนของแววเลย รออยู่นะคะ อิ อิ ขอให้งานสำเร็จลุล่วงไปด้วยดีนะคะ แล้วกลับมาแต่งกลอนอีกนะคะ เผื่อจะได้แต่งกลอนโต้กันอีก อิ อิ รออยู่ค่ะ รอนะฉันยังรอเธอเสมอ แม้ว่าเธอจะห่างหายไปไหน แต่ฉันก็ยังรอรอเรื่อยไป ไม่เป็นไรรอได้ไม่เบื่อเลย....