ความคิดถึงของคนไกล ฝากไปพร้อมกับสายลมหนาว ความห่วงใย... ฝากมากับหยดน้ำค้างพราว แสงของดวงดาว... แทนผ้าห่มในคืนหนาวให้อุ่นใจ สายลม... แทนความผูกพัน คำรักสั้นๆแทนความหมายยิ่งใหญ่ ถึงแม้ระยะทางนั้นห่างและแสนไกล แต่ความคิถึงของคนไกล จะฝากมาให้พร้อมกับสายลม
12 กันยายน 2547 20:12 น. - comment id 329828
กลอนน่ารักดีนะคะ ;) สายลม น้ำค้าง พระจันทร์ นี่มันเครื่องมือของคนโรแมนติกจริงๆ เลยเนอะ
12 กันยายน 2547 21:04 น. - comment id 329868
ฝากสายลมผู้นี้ก็ได้นะคะ อิ อิ ตามชื่อค่ะ รับฝาก แวะมาทักทายค่ะ ฝากความรู้สึกที่มี ให้คนดีที่คิดถึง ฝากคำรักคำรำพึง ให้เธอผู้เป็นหนึ่งในใจ....
12 กันยายน 2547 23:37 น. - comment id 330005
ความคิดถึงของคนไกล ยังส่งมอบให้เธอเสมอ แถมความรักและห่วงใยก็ให้เธอ มั่นเสมอมิเผลอหรือเปลี่ยนไป *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
13 กันยายน 2547 02:39 น. - comment id 330083
:-)
13 กันยายน 2547 06:57 น. - comment id 330163
สวัสดีครับ............. เข้ามาอ่ากลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี ตื่นแต่เช้าลืมตาขึ้นมาแจม เช้าวันนี้หน้าชะแล่มจิตแจ่มใส เข้ามาอ่านข้อความจากข้างใน ส่งดวงใจและคำเป็นกำลัง
13 กันยายน 2547 14:04 น. - comment id 330284
เขียนดี เข้าใจคิด ชอบ.......