คนที่เฝ้ามองและรอคอย

ทะเลกลางคืน

บนเส้นทางที่เธอก้าวไป
อาจมีบางครั้งที่เธอท้อใจหมดหวัง
มีอุปสรรคมากมายประเดประดัง
ความฝันที่เคยหวัง
ก็เหมือนจะพังลงทุกที
ขอให้จดจำเอาไว้อย่าง
เวลาที่เธออ้างว้างอย่างวันนี้
คนเข้าใจในความรู้สึกเธอไม่มี
อย่าคิดอย่างนั้นนะคนดี
เพราะคนที่ยืนอยู่ตรงนี้
คือคนที่เข้าใจเธอดีเสมอมา				
comments powered by Disqus
  • เมลโล่

    12 กันยายน 2547 20:48 น. - comment id 329852

    ครับ..
    แต่บางคน เค้าก็มองเราข้ามไปตลอดเลยนี่สิ ... ผมน่ะรอเค้า จนเหนื่อยแล้ว 
    
    *-* กลอนเพราะมากมาย 
    
  • ลอยไปในสายลม

    12 กันยายน 2547 21:06 น. - comment id 329870

    หวังว่า คนๆนี้จะเข้าใจทุกคนนะคะ อิ อิ
    
    แวะมาเยี่ยมค่ะ 
    
    เธอจงรู้ไว้นะที่รัก
    ฉันจักยืนข้างเธอเสมอ
    แม้ว่าจะไม่ได้เจอะเจอ
    รู้ไว้นะเธอยังรักเสมอเปลี่ยนไป...
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 กันยายน 2547 23:47 น. - comment id 330011

    หากเธออ้างว้างเงียบเหงา
    ฉันจะคอยเป็นเงาคอยเป็นเพื่อน
    หากเธอนั้นมีความเจ็บช้ำมาย้ำเตือน
    ฉันขอคอยเป็นเพื่อนคอยปลอบใจ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    13 กันยายน 2547 06:56 น. - comment id 330162

    สวัสดีครับ.............
    
            เข้ามาอ่ากลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี
    
    ตื่นแต่เช้าลืมตาขึ้นมาแจม
    เช้าวันนี้หน้าชะแล่มจิตแจ่มใส
    เข้ามาอ่านข้อความจากข้างใน
    ส่งดวงใจและคำเป็นกำลัง
    
    
  • คนชื่อเติ้ล

    30 กันยายน 2547 22:22 น. - comment id 341785

    หนอยแน่ เดี๋ยวนี้แอบแต่งกลอนซึ้งด้วยเหรอ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน